Có nên mua phụ kiện laptop cũ?

24.1 Có Nên Mua Phụ Kiện Laptop Cũ

Laptop của bạn đang bị hỏng và bạn muốn tìm linh kiện để thay? Bạn đã nghĩ đến giải pháp thay phụ kiện laptop cũ nhưng lo lắng về chất lượng? Nhiều người băn khoăn có nên mua phụ kiện laptop cũ hay không, nhất là sạc macbook air cũ? Hãy cùng macvietstore tìm hiểu và lí giải.

Với những người kinh tế hạn hẹp thì việc mua một chiếc laptop mới hay thay những linh kiện mới hoàn toàn chắc chắn rất khó khăn và đắn đo. Thấu hiểu nỗi lo lắng ấy, chúng tôi đem đến cho bạn một giải pháp hoàn toàn mới, đó là phụ kiện laptop cũ chất lượng.

  1. 1. Nguyên tắc cần biết khi mua phụ kiện laptop cũ:
  • Bảo hành sản phẩm tối thiểu 1 tháng. Nhiều khách hàng hay có thói quen mua các phụ kiện chỉ được test từ 3-5 ngày. Có thể do tâm lý vì mua linh kiện cũ nên không thể đòi hỏi gì nhiều nhưng phụ kiện cũ còn rất nhiều đồ tốt và chất lượng, đi đôi với giá tiền. Do đó, có thể từ 3-5 ngày sản phẩm không có lỗi nhưng khoảng 1 tuần sau sẽ có lỗi phát sinh. Lúc đó bạn không thể mang đi bảo hành được nữa
  •  Nên mua phụ kiện cũ ở cửa hàng lớn hoặc nơi bán uy tín. Tránh mua ở những cửa hiệu nhỏ lẻ, không uy tín bởi khi có sự cố rất khó để bảo hành hay đổi trả.
  • Nên giữ lại biên lai hoặc giấy bảo hành. Sau khi mua phụ kiện laptop cũ bạn nên giữ lại giấy bảo hành, biên lai và các giấy tờ đi kèm để đề phòng các vấn đề phát sinh.

Cách mua phụ kiện cũ chính hãng

  1. Những lưu ý khi mua phụ kiện laptop cũ:
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm, có thể yêu cầu test ngay tại quán. Trước khi trả tiền bạn nên kiểm tra kĩ bên trong bên ngoài phụ kiện, tránh trường hợp “vỏ mới ruột cũ”. Bên cạnh đó, bạn nên yêu cầu lắp phụ kiện và kiểm tra ngay tại quán để đảm bảo không có vấn đề gì khi bạn mang về nhà sử dụng.
  • Tìm hiểu kỹ và tham khảo các nguồn ý kiến trước khi mua. Bất kỳ sản phẩm nào cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua. Bạn cần tìm hiểu về độ mới, hãng sản phẩm, nơi bán, giá thành, thời gian sử dụng,… Để tránh những trường hợp như hàng giả, hàng nhái có thể bị cháy, nổ hay chảy nước,…
  • Nên mua ở những hãng hàng nổi tiếng và uy tín. Dù là đồ cũ nhưng nếu là hàng chính hãng thì vẫn sử dụng rất tốt, đặc biệt những sản phẩm new 99%, new 90%,… Bạn đừng nên ham rẻ mà mua những linh kiện không rõ nguồn gốc hay những linh kiện quá cũ để đảm bảo quá trình sử dụng không xảy ra lỗi hay những điều đáng tiếc.

Không phải hàng cũ lúc nào cũng kém chất lượng. Nếu bạn biết lựa chọn và mua bán, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý tại macvietstore

3. Lý do bạn nên mua linh kiện cũ tại macvietstore

Lý do đầu tiên khi bạn quyết định mua phụ kiện laptop cũ phải kể đến vấn đề: bạn không cần thiết phải sắm một linh kiện mới hoàn toàn 100%

Bạn là người kinh tế eo hẹp, không cần dùng đến những đồ đập hộp và cần những linh kiện cũ chất lượng. Nhờ việc đó mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn để lo cho những việc khác.

Bên cạnh đó, khi bạn chỉ quan tâm đến hiệu năng của sản phẩm thì việc mua hay sử dụng lại linh kiện cũ đã qua sử dụng thì có thể giúp bạn không chỉ tiết kiệm được rất nhiều về kinh tế mà nó còn góp một phần lớn giúp bạn kéo dài và tối đa hóa tuổi thọ và số lần sử dụng các phụ kiện đó.

Macvietstore cho rằng, việc lựa chọn để mua và sử dụng các phụ kiện laptop đã qua sử dụng là một điều rất hợp lý khi bạn có thể xác định được nhu cầu và khả năng tài chính của mình để có thể cân bằng một cách tốt nhất.

Phụ kiện laptop cũ chính hãng tại macvietstore

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn phụ kiện laptop cũ. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Hãy liên hệ v