Mua thuốc Avonza và những thông tin cần biết

Thuốc điều trị hoàn toàn HIV vẫn chưa ra đời. Tuy nhiên, người nhiễm HIV vẫn có giải pháp khá hiệu quả để cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách sử dụng thuốc Arv. Hiện nay, thị trường có nhiều loại thuốc Arv được nghiên cứu và phát triển. Avonza là dòng sản phẩm được đánh giá về hiệu quả điều trị HIV tốt nhất hiện nay.

Bạn cần mua và sử dụng thuốc Avonza nhưng chưa có nhiều thông tin về sản phẩm. Băn khoăn, thuốc Avonza nên mua ở đâu chất lượng, giá tốt? Chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc quan tâm, tìm mua thuốc Avonza điều trị và phòng ngừa phơi nhiễm HIV hiệu quả.

Thông tin quan trọng về thuốc Avonza cần biết

Thuốc Avonza là một trong những loại thuốc Arv được WHO cấp phép lưu hành trên toàn thế giới để điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV. Bộ Y tế cũng đã cấp phép lưu hành cho thuốc Avonza tại Việt Nam, để điều trị và phòng ngừa lây nhiễm HIV trong cộng đồng.

Sản phẩm Arv Avonza được nghiên cứu và phát triển bởi Mylan Pharmaceutical Pvt. Ltđ Tập đoàn dược phẩm tại Ấn độ, chuyên nghiên cứu và phát triển thuốc Arv. Thành phần thuốc Avonza bao gồm 3 hoạt chất chính có tác dụng ức chế sự nhân lên của virus HIV trong cơ thể: Lamivudine, Tenofovir và Efavirenz. Do vậy, thuốc còn được gọi với cái tên Avonza 300mg/300mg/400mg với liều lượng tương ứng.

Thuốc Avonza được sử dụng kết hợp để điều trị cho bệnh nhân HIV, theo lộ trình và phác đồ bác sĩ tư vấn cho từng đối tượng. Thành phần của thuốc sẽ tăng cường khả năng ức chế sự nhân lên của virus HIV trong cơ thể, cơ chế tác động vào quá trình sao chép ADN của HIV. Đồng thời, Avonza sẽ tăng tải lượng các tế bào chống nhiễm trùng, cải thiện sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể người bệnh.

Hiệu quả khi sử dụng thuốc Avonza cho cơ thể người dùng đã được kiểm định lâm sàng:

  • Giảm tải lượng virus HIV trong cơ thể người bệnh xuống mức khó phát hiện được, khi được sử dụng đều đặn và từ sớm. 
  • Avonza cải thiện chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người bệnh, giảm các bệnh lậu liên quan. Làm chậm quá trình chuyển sang giai đoạn AIDS, kéo dài tuổi thọ người nhiễm bệnh.
  • Thuốc Avonza được dùng cho người đồng nhiễm viêm gan B.
  • Thuốc được sử dụng để phòng ngừa phơi nhiễm HIV, cho người có nguy cơ cao hoặc đã tiếp xúc.

Mua thuốc Avonza ở đâu uy tín giá tốt?

Hiện nay, thuốc Avonza đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, để điều trị bệnh HIV. Chọn mua thuốc Avonza chính hãng ở đâu?

  • Người dùng cần đến các trung tâm điều trị HIV và dự phòng phơi nhiễm để được tư vấn mua và sử dụng thuốc đúng cách.
  • Mua thuốc tại các nhà thuốc phân phối Arv lớn, uy tín. Lưu ý, đơn vị cần được cấp phép kinh doanh dược phẩm, thuốc Arv, đạt tiêu chuẩn GMP của bộ y tế.
  • Đơn vị phân phối cần có đủ chứng nhận Co và Cq do cơ quan chức năng nước sở tại cấp. Tem chứng nhận hàng chính hãng.

Người bị nhiễm HIV sử dụng thuốc Avonza đều đặn, đúng phác đồ sẽ giảm tải lượng virus trong cơ thể. Đồng thời, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh. Sản phẩm thuốc Avonza chính hãng còn là giải pháp ngừa phơi nhiễm HIV hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm trong cộng đồng. Do vậy, người dùng cần chọn địa chỉ mua thuốc Avonza chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bạn có thể cập nhật thông tin thuốc Arv điều trị HIV tại https://thuocarv.com/ liên hệ để được dược sĩ tư vấn giải pháp sử dụng thuốc hiệu quả.