Dự Án BĐS khu dân cư cao cấp thảo điền rất có thể triển khai xong dự án Bất Động Sản căn hộ cao cấp masteri thảo điền trước tiến trình

dự án Bất Động Sản masteri thảo điền rất có khả năng hoàn thiện dự án Bất Động Sản khu dân cư cao cấp thảo điền trước tiến độ

quá trình của dự án Bất Động Sản căn hộ masteri thảo điền đã vượt kế hoạch và người tiêu dùng rất có khả năng được bàn giao nhà ở sớm hơn thời hạn vào quý III/2016. Việc cam kết đó đã được chủ đầu tư và nhà tổng thầu đề ra tại buổi Lễ cất nóc dự án Bất Động Sản ngày 18/9/2015 vừa mới qua.

Dự Án BĐS khu người dân hạng sang masteri thao dien đã được cất nóc sớm hơn 03 tháng so với tiến trình mà chủ đầu tư-công Ty cổ phần đầu tư Thảo Điền (TDI) ký cam kết với nhà thầu là Công Ty cổ phần thiết kế và xây dựng Cotec (CotecCons). Ngày 18/9 vừa qua, tại công trường dự án Bất Động Sản ở số 159 Xa lộ TP.HN, P Thảo Điền, Quận 2, TDI đã tổ chức buổi Lễ cất nóc dự án Bất Động Sản với sự hiện diện của đông đảo khách mua căn hộ, đại diện thay mặt của những đối tác chiến lược như: Tập đoàn BĐS Vingroup, ngân hàng nhà nước Techcombank và nhà bắt đầu khởi công CotecCons…

Xem thêm https://www.masteri.com.vn/cu-dot-pha-du-an-can-ho-chung-cu-cao-cap-masteri-thao-dien

sau cũng được hơn 11 tháng ra đời (từ tháng 10 năm 2014), dự án Bất Động Sản căn hộ cao cấp masteri được thị trường đảm nhận tốt với hơn 95% số căn hộ chung cư được mở bán đã có người đặt mua. dự án Bất Động Sản quy tụ đầy đủ tiện ích, tạo một không gian sống hoàn chỉnh cho cư dân. đặc biệt quan trọng, dự án liên kết trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị tiên phong hàng đầu Bến Thành – Suối Tiên (dự kiến bước vào vận hành quý IV/2018).Cùng với việc phục sinh của thị phần, việc những dự án như khu dân cư cao cấp thảo điền khai công vượt quá trình là tin tức lành mạnh và tích cực đóng góp thêm các tín hiệu lạc quan cho thị trường đang ở ngưỡng một chu kỳ tăng trưởng mới. Trong hơn 8 tháng qua, giao dịch Nhà Đất tăng dần, xu thế dòng vốn không ngừng chảy vào Địa ốc. theo một số giải trình ngành Bất Động Sản, 6 tháng đầu xuân, riêng tại TP.Hồ Chí Minh có khoảng 8.750 thanh toán giao dịch thành công, gấp hơn 2 lần cùng kỳ 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Thị Ánh Tuyết, Quyền Tổng Giám đốc TDI cho biết: “Với tâm lý và tinh thần làm việc khẩn trương và nghĩa vụ và trách nhiệm, chúng tôi tự tin sẽ cùng các đối tác hoàn thiện tất cả dự án Bất Động Sản khu cư dân chung cư masteri chất lượng và đúng giai đoạn. Doanh Nghiệp sẽ tiến hành chuyển nhượng bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án vào quý 03/2016”.

Tham khảo thêm https://www.masteri.com.vn/

chủ thầu chính của toàn bộ tổng thể dự án Bất Động Sản là Doanh Nghiệp cổ phần thiết kế và xây dựng Cotec (Coteccons) cho biết can ho thao dien được triển khai theo phương thức Tổng thầu thiết kế và khai công (Design & Build), giúp rút ngắn thời gian triển khai dự án. đó cũng là Dự Án BĐS có quá trình xúc tiến nhanh nhất của DN này: 30 tháng từ khảo sát, thiết kế đến hoàn thành xong bàn giao. CotecCons hiện đang ứng dụng B.I.M để điều hành và quản lý dự án Bất Động Sản ngay từ khâu thiết kế, đem lại nhiều quyền lợi cho chủ đầu tư của dự án và người tiêu dùng. CĐT và chủ thầu cam kết thi công đúng quy trình cũng như đảm bảo chất lượng công trình ở tầm mức tốt nhất.

Lúc bấy giờ, một danh mục quan trọng của dự án là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền do Vingroup đầu tư cũng đang rất được đẩy nhanh quá trình, Dự kiến sẽ thành lập và đi vào hoạt động vào quý IV/2015. Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu trung tâm giao thương có mô hình lớn số 1 khu Đông TP. Hồ Chí Minh với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, mang đến giá trị sống tốt nhất cho cư dân căn hộ masteri thảo điền cũng như cư dân sinh sống trong Quận 2 và các quận lân cận.