Các loại ô dù quảng cáo thường được sử dụng hiện nay trên thị trường

Lựa chọn những loại ô dù quảng cáo cũng là một trong những hình thức marketing hiện nay được rất nhiều các thương hiệu lựa chọn. Vậy, hình thức marketing này thường sử dụng những loại ô dù nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Các loại ô dù quảng cáo được sử dụng phổ biến

Tìm hiểu các loại ô dù hiện nay trên thị trường

Ô dù là một thiết bị che mưa che nắng song cũng được lựa chọn để làm quảng cáo. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hai loại ô dù phổ biến sau đây như:

Ô dù cầm tay

Loại hình phổ biến đầu tiên đó chính là ô cầm tay. Loại này thường được dùng trong những chương trình về sự kiện  hội nghị hay chúng là những chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng. Về cơ bản chúng được sử dụng với mục đích quảng cáo của công ty, doanh nghiệp. Các loại ô dù cầm tay hiện nay khá đa dạng chúng được cải tiến và sáng tạo rất nhiều cùng kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Những chiếc dù này thường có kích thước bé và rất nhỏ gọn.

Ô dù quảng cáo ngoài trời

Loại ô dù tiếp theo đó chính là ô dù quảng cáo ngoài trời với thiết kế lớn hơn và thường để cố định một chỗ. Loại ô  này chúng có tán rất rộng và có thể gấp gọn xuống dễ dàng. Những chiếc ô này thường được in ấn logo hay các thông tin, hình ảnh của đơn vị sản xuất. Những chiếc ô này thường gặp ở các quán cafe nhà hàng hay các khu du lịch. Những loại ô này được phân chia theo kích thước từ khoảng 2m trở lên.

Nên lựa chọn mua ô dù quảng cáo ở đâu?

Hãy đến với Mạnh Phát để chọn mua ô dù quảng cáo
Hãy đến với Mạnh Phát để chọn mua ô dù quảng cáo

Trên thị trường hiện nay mỗi người dễ dàng gặp phải những chiếc ô trên đường hay những chiếc ô cầm tay che mưa nắng. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn thì luôn băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín với mức giá hấp dẫn. Vậy, đâu mới là địa chỉ uy tín đáng để lựa chọn.

Một trong những địa chỉ đáng để lựa chọn đó chính là Mạnh Phát – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối ô dù quảng cáo. Tại đây, đơn vị phân phối rất nhiều mẫu ô dù khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm đảm bảo chất lượng cao.

Không chỉ vậy, giá thành của ô dù quảng cáo do Mạnh Phát cung cấp đảm bảo có được mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng lấy càng nhiều thì mức giá càng tốt hơn và được hỗ trợ rất nhiều các chi phí khác nhau. Giá được niêm yết công khai rõ ràng nhất vì vậy mọi người có thể so sánh với nhiều đơn vị khác nhau. Đảm bảo, giá thành của đơn vị chúng tôi là ưu đãi nhất trên thị trường.

Với những chia sẻ nêu trên hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua ô dù quảng cáo hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.