1001 lý do khiến bạn chọn gỗ Gõ để có bộ tủ bếp gỗ đẹp

Không gian phòng bếp không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong gia đình bạn mà còn là nơi tạo ra những món ăn ngon, cũng như tận hưởng không khí đầm ấm bên những người thân yêu. Để có một không gian bếp đẹp, điều quan trọng vẫn là việc có một bộ tủ bếp hoàn hảo.

Trong năm 2019 phong cách thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên được nhiều gia chủ quan tâm nhất và dự đoán phong cách này còn tiếp tục thống trị trong những năm tiếp theo. Thiết kế và thi công tủ bếp gỗ đẹp là một công việc quan trọng, là một khoản đầu tư bạn nên quan tâm, vì vậy việc lựa chọn đúng một mẫu tủ bếp gỗ đẹp, mà không bị lỗi xu hướng trong tương lai là một lựa chọn khá khó khăn. Gỗ Gõ là một trong các loại gỗ có những đặc tính nổi bật đảm bảo các tiêu chí và có thể làm hài lòng các khách hàng dủ là khó tính nhất. Cùng nội thất Long Thành tìm hiểu vì sao tủ bếp gỗ Gõ lại được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

  1. Độ bền cao

Đây là một loại cao cấp nhất hiện nay nên các sản phẩm tủ bếp gỗ gõ có độ bền, đẹp mãi theo thời gian khách hàng sử dụng. Ưu điểm vượt trội loại gỗ này khi lựa chọn làm tủ bếp là có khả năng chống mối mọt, côn trùng tấn công cực tốt. Ngoài ra khả năng chống ẩm tốt và có mùi thơm dịu, không gây độc hại cho người sử dụng cũng làm khách hàng thích thú.

Với quá trình xử lý gỗ đạt tiêu chuẩn, thời gian sử dụng tủ bếp gỗ gõ có thể lên tới 15 năm – 20 năm nếu không có tác động quá lớn từ môi trường.

  1. Đa dạng mẫu mã, họa tiết hoa văn

Gỗ gõ có chất gỗ đanh nên có thể chạm khắc theo nhiều kiểu hoa văn, họa tiết khác nhau để tạo nên một bộ tủ bếp đẹp theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia chủ.

Bên cạnh đó, nội thất Long Thành còn có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, bố trí công năng giúp cho mỗi gia chủ có thể tìm kiếm được mẫu phù hợp nhất với không gian bếp nhà mình.

  1. Mang đến cảm giác ấm cúng

Hương thơm từ gỗ gõ sẽ loại bỏ đi những mùi thức ăn khó chịu trong nhà bếp, giúp cho bầu không khí trong lành hơn. Bên cạnh đó, hương thơm tự nhiên từ gỗ Gõ cũng giúp cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Màu sắc gỗ sau khi sơn từ cam đến đỏ sậm hay là cả màu nâu socola cùng những đường vân gỗ gõ đẹp mắt cũng là điểm nhấn tạo nên tính thẩm mỹ sang trọng, ấm cúng cho căn phòng bếp của gia đình.

Với những lý do trên nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nội thất Long Thành luôn sẵn sàng tư vấn và hiện thực hóa những ý tưởng còn đang ấp ủ của bạn.